Gan ngỗng pháp nưỡng

690,000 

𝐆𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐨̂̃𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐚́𝐩 (𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 – フォアグラ焼き) – 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐚̂́𝐭 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐥𝐮̣𝐜 𝐥𝐚̆𝐧𝐠.
Gan ngỗng từ lâu đã được xem là một món ăn yêu thích và gắn liền trong mỗi bữa ăn của các vị vua nước nước Pháp vào dịp lễ Noel và năm mới, và giờ đây nó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới do hương vị đậm đà, đặc biệt. Cách chế biến Foie Gras đòi hỏi người đầu bếp phải có tay nghề cao và tuân thủ những lưu ý nhất định vì món ăn này được đánh giá chế biến kỳ công bậc nhất trong các loại thực phẩm. Để khi món ăn được đặt trước mắt thực khách giữ được vị béo nhẹ mà không ngấy, mang lại cảm giác đặc biệt dễ chịu cho người thưởng thức.
TOHOKU đã cập bến và bổ sung Grilled Foie Gras (Gan ngỗng Pháp nướng) vào thực đơn để quý khách có thể thưởng thức món ăn này trong mùa Noel và năm mới đang cận kề.

Hỗ trợ trực tuyến
05.6663.6663
(Mở cửa cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Danh mục:

𝐆𝐫𝐢𝐥𝐥𝐞𝐝 𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 – 𝐓𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐏𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐌𝐚𝐧𝐠 𝐀̂̉𝐦 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 – 𝐏𝐡𝐚́𝐩
✨Grilled Foie Gras là một món ăn tinh tế và đòi hỏi sự khéo léo của đầu bếp. Việc chế biến miếng thịt này yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ khi qua lửa để đạt được độ chín tới cùng, tạo nên lớp bơ béo tự nhiên tuyệt hảo.

✨Khi thưởng thức, mùi thơm đậm đà và vị ngậy béo của gan sẽ trải dài trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Vị béo nhẹ, không gắt, không hăng, không ngấy, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Đặt bàn ngay để thưởng thức ẩm thực tinh hoa.
—————————————
🏣 Địa Chỉ: Số 57 Đại Lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An
☎ Hotline Đặt Bàn: (+𝟖𝟒) 𝟓 𝟔𝟔𝟔𝟑 𝟔𝟔𝟔𝟑
🌎 Website: tohokurestaurant.vn